lắng nghe nhịp sống lắng nghe nhịp sống
Image

Những điều phụ nữ thích – nam giới ghét

myspace layouts

về trang chủ


Phụ nữ thường có thói quen rất kỳ lạ là mong muốn người đàn ông phải hiểu hết những gì thuộc về họ. Điều này là tiêu chuẩn để họ tin rằng người đàn ông đó yêu họ rất nhiều.

Phòng tắm: Dầu bạc hà xoa chân với hạt bơ là những thứ hay tìm thấy trong phòng tắm phụ nữ. Trong khi đối với phái mạnh, chỉ là kem đánh răng và xà bông.
Mua sắm: 24 giờ một ngày cũng không đủ cho một phụ nữ thích mua sắm. Phụ nữ thử tất cả những thứ trong cửa hàng nhưng cuối cùng thì chỉ chọn lấy một. Đàn ông rất ít khi sắm sửa vì thế họ ghét việc mua sắm không biết hạn chế của phụ nữ.

Nói nhiều. Phụ nữ nói nhiều thường để làm vui cho mọi người. Não phụ nữ rất dễ liên tưởng một cách chi tiết từng phút một, trong khi đàn ông lại không thích nghe những chi tiết đó.

Khóc lóc. Đối với phụ nữ, khóc làm cho họ cảm thấy tốt hơn, họ có thể khóc vài lần một ngày. Đàn ông không thích khóc, thà là một đống xương tàn hay là một chiếc chảo vệ tinh hỏng còn hơn.

Trắc nghiệm cuộc sống. Phụ nữ thích làm các bài trắc nghiệm về mối quan hệ hoặc vài chủ đề khác. Đàn ông thích những thứ mang tính cạnh tranh hơn.

Gia đình đoàn tụ. Phụ nữ thích dành thời gian bên gia đình. Đàn ông có thể cũng vậy, nhưng không phải thường xuyên như thế.

Hoa và Socola. Phụ nữ thích ăn sô cô la và rất vui khi nhận được hoa. Trong khi đàn ông muốn được tặng quà là những thứ to tát như một chiếc ti vi màn hình phẳng thật lớn.

Tâm linh. Phụ nữ thích đến chùa, hoặc nhà thờ. Đàn ông thì ít khi đến những nơi đó.

Phim dài tập. Phụ nữ thích xem phim dài tập, họ có thể hăng hái đợi để xem phần tiếp theo. Đàn ông không thích và không đủ kiên nhẫn để xem những phim dài tập như thế.

Nam và nữ mỗi người đều có những sở thích hay những thói quen riêng, và các cặp đôi nên học cách thoả hiệp với nhau và hãy kiên nhẫn với nửa kia của mình.

( Theo LO )

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé coletuan.blogspot.com
- Bạn có ý kiến,góp ý hay bình luận gì vui lòng điền vào khung dưới đây và bấm vào "Đăng nhận xét", không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể nhận xét được ( ở ô "Nhận xét với tư cách" bên dưới bạn chọn là "Ẩn danh" )
- Bạn có thể dùng các ký hiệu vui của yahoo để hiển thị biểu tượng cảm xúc trong nhận xét bằng cách gõ các ký hiệu :)) ;)) :(( .v.v.......

Nhận tin qua email của bạn

Nhập địa chỉ email của bạn:

 Subscribe in a reader