lắng nghe nhịp sống lắng nghe nhịp sống
Image

Mãi một đời lỗi hẹn

Image








Mãi Một Đời Lỗi Hẹn



Vết đã mòn và đường xưa mất dấu
Nhưng có bao giờ quên được đâu anh
Lối thân quen đã in khắc trong đầu
Dẫu năm tháng không thể nào bôi xoá

Đường trần gian có bao giờ yên tọa
Man mác lam chiều khói toả về đâu
Biết tình yêu có được mãi xanh mầu
Hay tim tím vương sầu trên khoé mắt

Anh vẫn ngại và mãi luôn nghi hoặc
Mối chân tình em đã thật lòng trao
Thì muôn đời tình sẽ phải lao đao
Và hai chữ ngọt ngào làm sao có

Tình em như vậy còn anh thế đó
Mặt trời buổi sáng đêm tối trăng thanh
Như nắng với mưa đâu thể song hành
Nên tình ta mãi một đời lỗi hẹn


- Sương Anh -

2 nhận xét:

Nặc danh nói...

:(

mua_buon1178 nói...

chào bạn ! Đọc xong bài thơ này tôi thấy nó rất giống tâm trạng tôi đang mang trong lòng, đọc mà nghe đau, nghe nhói trong tim mình vậy......tôi tự hỏi trên đời này liệu còn có được một tình yêu vĩnh cửu nữa hay không ? Tôi đã yêu hết mình, hết cả con tim mình chỉ dành riêng cho 1 người, tôi tin tưởng tuyệt đối vào tình yêu ấy, tin tưởng tuyệt đối vào người tôi yêu, người tôi đã chọn, đã cho hết đời mình........cuôc sống thật trớ trêu luôn thích đánh đố lòng người, bao nhiêu hỉ nộ ái ố, bao nhiêu gian hờn, bao nhiêu sóng gió, bao nhiêu mâu thuẫn bọn tôi đều đã vượt qua.......ấy vậy mà......
những tưởng cuộc đời luôn tươi đẹp, tôi luôn mơ ước về một mái ấm có tôi, có anh và có những đứa con của chúng tôi.......tôi thật hạnh phúc mỗi khi nghĩ đến cảnh ấy cảm giác hạnh phúc sung sướng luôn tràn ngập trong lòng........
và rồi......không thể biết trước được lòng người.........tôi đau đớn nhưng chưa từng đau đớn bao giờ, tôi đã khóc thật nhiều, tôi đã không tin đó là sự thật bạn ạ, tôi không biết mình phải làm gì nữa bạn ơi, tôi bế tắc tuyệt vọng, cuộ sống của tôi sụp đổ.........tôi phải làm gì đây hỡi ông trời !?
Tôi vẫn luôn cầu mong người đó hạnh phúc thật sự, dù điều đó với tôi.....nhưng có lẽ tôi yêu người đó nhiều hơn tôi tưởng

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé coletuan.blogspot.com
- Bạn có ý kiến,góp ý hay bình luận gì vui lòng điền vào khung dưới đây và bấm vào "Đăng nhận xét", không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể nhận xét được ( ở ô "Nhận xét với tư cách" bên dưới bạn chọn là "Ẩn danh" )
- Bạn có thể dùng các ký hiệu vui của yahoo để hiển thị biểu tượng cảm xúc trong nhận xét bằng cách gõ các ký hiệu :)) ;)) :(( .v.v.......

Nhận tin qua email của bạn

Nhập địa chỉ email của bạn:

 Subscribe in a reader