lắng nghe nhịp sống lắng nghe nhịp sống
Image

Những kiểu tỏ tình chấn động của sinh viên

Khi yêu, người ta có 1001 cách để tỏ tình. Thay cho những lời yêu thương cổ điển, thay cho những "chuẩn mực" thường tình của tình yêu, giờ đây, giới trẻ Việt Nam thế hệ @ đã "sáng tạo" ra không ít kiểu tỏ tình. Valentine lại về xin được điểm lại những pha tỏ tình "chấn động giang hồ" nhất trong giới sinh viên.


Đốt cháy trái tim nàng bằng 1000 đóa hồng


Có lẽ khởi thủy cho những vụ tỏ tình chấn động trong giới Sinh viên từ đầu thế kỷ XXI trở lại đây chính là pha bày tỏ tình yêu của "chàng" Quyết ở ĐH Bách Khoa Hà Nội với cô bạn gái Thanh Bình cùng trường.


Chàng Quyết và trái tim được kết từ 1000 bông hoa hồng


Chiều ngày 12/9/2006, khi tiếng chuông hết giờ vang lên, hàng ngàn SV ĐH Bách Khoa vừa bước ra khỏi lớp học đã phải ngỡ ngàng ồ lên trước một trái tim lớn được kết bằng hoa hồng nổi bật trên sân trường với dòng chữ: "Tr. ơi! Mãi mãi yêu Tr" ( Tr. là viết tắt của biệt danh Thanh Bình). Được biết, Quyết đã kết trái tim này từ 1000 đóa hoa hồng.


Khi nhân vật nữ chính từ từ đi xuống, khắp các tầng của nhiều dãy nhà vang lên tiếng vỗ tay, huýt sao và hò hét của cá bạn SV hưởng ứng pha tình cảm lãng mạn như trong phim này. Sau khi "chàng" thì thầm tỏ tình vào tai nàng thì những làn sóng âm thanh "Hôn đi! Hôn đi" dội lên đầy cuồng nhiệt của bạn bè.


Viết bảng, bắc loa tìm tình lang



Không "bạo tay" như Quyết của ĐH Bách Khoa trước đó mấy tháng, một cô gái đã bày tỏ tình cảm của mình với một chàng SV ĐH Ngoại Thương Hà Nội bằng một tấm bảng lớn với dòng chữ "Em yêu anh", một loa phóng thanh và một dàn bạn bè cổ vũ tay cầm bong bóng xanh đứng trước cổng trường nơi chàng học. Hiếu kỳ, SV trong trường và người đi đường đổ xô lại xem khiến cho cả một đoạn đường Chùa Láng (Hà Nội) tắc nghẹn.

Chuẩn bị đầy đủ... đồ nghề "tác chiến"

Vụ tỏ tình làm tắc cả một đoạn đường Chùa Láng


Dù đã trang bị rất nhiều "phương tiện tối tân" và được sự cổ vũ hùng hậu của bạn bè thế nhưng đáng tiếc là cuối cùng nhân vật chính là "bỗng dưng biến mất". Có người bảo "chàng" trốn trong thư viện vì "sợ" nhưng cũng có người an ủi cô gái si tình khi cho biết anh bạn đó đã về trước khi cô đến. Kết cục của vụ tỏ tình này là sự tham gia của bảo vệ trường và cảnh sát giao thông!!!

Tỏ tình kiểu..."hội đồng"



Chiều ngày 23/1/2007, trước giờ ra chơi tiết 2 và tiết 3, một nhóm SV ĐH Xây dựng đã có mặt trước lớp Q12, T1 ĐH Công Đoàn để chuẩn bị cho pha tỏ tình có một không hai. Các chàng trai đến từ trường ĐH nổi tiếng cá tính này mang theo một trái tim lớn bằng xốp với diện tích khoảng 3m2, gắn 100 bông hoa hồng xung quanh với dòng chữ "I LOVE U". H.M - nam nhân vật chính, ăn mặc bảnh bao, ôm một bó hồng tươi thắm hồi hộp đứng chờ. Ngay khi tiếng chuông nghỉ giữa giờ vừa dứt là cùng lúc các "cổ động viên" kéo đồng thanh dàn chuông rè "Ch. Ơi! Anh yêu em!..." làm náo động cả dãy nhà C, thu hút cả nghìn SV đang học ở các tầng đổ về "xem hội".

Các chàng trai ĐHXD với trái tim xốp 3m2 gắn 100 bông hoa hồng


Thế nhưng, chờ mãi cũng không thấy nhân vật nữ chính lộ diện. Vì chuyện khúc mắc gì đó nên "nàng" đã từ chối xuất hiện trước đám đông. Không chịu thua, H.M ôm hoa vào tận lớp tặng thế nhưng cô bạn vẫn từ chối không nhận và tỏ ý không hài lòng với pha tỏ tình rùm beng này. Tẽn tò, đội quân ĐH Xây dựng im lặng rút lui không kèn không trống.


"Titanic" giữa sân ký túc xá



Đêm 23 rạng ngày 24/4/2008, tại sân nhà A1, Ký túc xá Học viện Báo chí và Tuyên truyền diễn ra một vụ tỏ tình làm rúng động "giang hồ". Sau thời gian kỳ công chuẩn bị, dùng 300 bông hồng kết thành hình trái tim giữa khoảng sân rộng, đúng 0 giờ ngày 24/4, chàng trai Vi Ngọc Phú, sinh viên lớp Xây dựng Đảng K26 (quê ở Lạng Sơn) dắt tay nàng Hoàng Thị Thanh Loan (quê ở Ninh Bình) lớp Kinh tế chính trị K26 tiến đến trái tim, nhẹ nhàng tháo giày cho nàng, rồi cùng dắt tay nhau bước vào bên trong khu vực trái tim.


Khung cảnh tỏ tình lãng mạn này chỉ dừng lại khi bảo vệ KTX lập biên bản vì hành động gây rối trật tự khu nội trú


Đôi trai gái đã tỏ tình và hôn nhau trước sự reo hò, cổ vũ của toàn đông đảo sinh viên trong ký túc xá. Không quan tâm đến những sự ồn ào xung quanh, cũng chẳng bị flash máy ảnh nháy lia lịa làm ảnh hưởng, đôi uyên ương cứ chìm ngập trong không gian lãng mạn như..."Titanic" cho đến khi bị nhân viên bảo vệ ký túc xá lập biên bản vì hành động gây rối trật tự tại khu nội trú.

nguồn : ST

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé coletuan.blogspot.com
- Bạn có ý kiến,góp ý hay bình luận gì vui lòng điền vào khung dưới đây và bấm vào "Đăng nhận xét", không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể nhận xét được ( ở ô "Nhận xét với tư cách" bên dưới bạn chọn là "Ẩn danh" )
- Bạn có thể dùng các ký hiệu vui của yahoo để hiển thị biểu tượng cảm xúc trong nhận xét bằng cách gõ các ký hiệu :)) ;)) :(( .v.v.......

Nhận tin qua email của bạn

Nhập địa chỉ email của bạn:

 Subscribe in a reader