lắng nghe nhịp sống lắng nghe nhịp sống
Image

Bị "tố" cặp bồ, đổ axit vào mặt chồng

Nạn nhân Bình tại Viện Bỏng quốc gia.


Sau khi anh Bình mời bố mẹ vợ, bố mẹ đẻ đến họp và thông báo không chấp nhận người vợ "cặp bồ" với người khác, vợ anh Bình đã lén đổ axit lên mặt chồng khi anh đang ngủ.

Chiều 1/2, Khoa Điều trị bỏng người lớn, Viện Bỏng Quốc gia (Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội) đã tiếp nhận bệnh nhân Hà Văn Bình, 38 tuổi, trú tại Minh Châu, huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hoá, bị bỏng axít 20% diện tích cơ thể (ở mặt, ngực, lưng, 2 tay, mũi, miệng và kết giác mạc hai mắt: độ 3, độ 4).

Hiện bệnh nhân còn đang trong tình trạng nguy hiểm do axít chảy vào mũi, miệng và Bệnh viện đang tích cực điều trị. Riêng về hai mắt chưa thể tiên lượng được.

Anh Hà Văn Khanh (anh họ nạn nhân Bình) cho biết, anh Bình đã có vợ là chị Hiếu và hai con trai, con trai lớn 16 tuổi, con nhỏ 14 tuổi. Chị Hiếu ở nhà làm ruộng, còn anh Bình vào tỉnh Bình Dương làm nghề xây dựng. Hai tuần trước Tết Kỷ Sửu 2009, anh Bình về nhà ăn Tết với vợ con.

Sau khi về nhà, anh Bình nghe được dư luận bà con trong xã nói trong thời gian anh đi làm ăn xa, vợ anh ở nhà đã "cặp bồ" với một người đàn ông ở cùng xã. Anh Bình cũng đã gặng hỏi vợ, nhưng vợ anh không công nhận.

Đến sáng 31/1 (mồng 6 Tết), anh Bình mời bố mẹ vợ, bố mẹ đẻ đến nhà mình họp và thông báo không chấp nhận người vợ vì trong lúc chồng đi làm xa nhà để kiếm tiền nuôi gia đình thì vợ đã "cặp bồ" với người khác.

Tưởng rằng câu chuyện mâu thuẫn vợ chồng sẽ được giải quyết, nhưng vào khoảng 5h sáng mồng 7 Tết (1/2), khi anh Bình đang ngủ say thì bị vợ đổ axít lên mặt rồi bỏ chạy.

Anh Bình đuổi theo được một đoạn thì gục ngã tại chỗ do choáng và đã được người thân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện huyện Triệu Sơn, rồi lên bệnh viện tỉnh Thanh Hoá. Do bỏng nặng, đến 13h ngày 1/2 (mồng 7 Tết) anh Bình được chuyển ra Viện Bỏng Quốc gia.

Về phần chị Hiếu, sau khi bỏ trốn đã lên cơ quan Công an đầu thú, Công an huyện Triệu Sơn, tỉnh Thanh Hóa đang lập hồ sơ, xử lý hành vi gây thương tích cho chồng.

Cũng theo anh Khanh, để có tiền chữa trị cho anh Bình, người thân đã phải vay mượn của bà con hàng xóm.

Còn theo Đại tá, Bác sỹ Phạm Văn Gia, Chính uỷ Viện Bỏng Quốc gia, chỉ trong 3 ngày Tết Kỷ Sửu 2009, Viện đã tiếp nhận và cấp cứu 27 bệnh nhân bỏng các loại. Con số bệnh nhân bị bỏng dịp Tết năm nay cao hơn 1,5 lần so với Tết năm 2008, nguyên nhân bỏng chủ yếu do nước sôi, sưởi, axít...[Image]


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cám ơn bạn đã ghé coletuan.blogspot.com
- Bạn có ý kiến,góp ý hay bình luận gì vui lòng điền vào khung dưới đây và bấm vào "Đăng nhận xét", không cần đăng ký tài khoản vẫn có thể nhận xét được ( ở ô "Nhận xét với tư cách" bên dưới bạn chọn là "Ẩn danh" )
- Bạn có thể dùng các ký hiệu vui của yahoo để hiển thị biểu tượng cảm xúc trong nhận xét bằng cách gõ các ký hiệu :)) ;)) :(( .v.v.......

Nhận tin qua email của bạn

Nhập địa chỉ email của bạn:

 Subscribe in a reader